Dừa Sáp chính gốc Cầu Kè

Dừa Sáp Lê Đạt chuyên cung cấp dừa sáp chính gốc Cầu Kè, dừa sáp được hái trực tiếp từ vườn nhà không qua trung gian nên Dừa Sáp Lê Đạt luôn mang đến cho khách hàng những quả dừa sáp tươi ngon, chất lượng sáp cao nhất.

dừa sáp chính gốc cầu kè
Dừa Sáp Lê Đạt Dừa Sáp chính gốc Cầu Kè



Cầu Kè là một vùng quê nghèo nằm ép mình bên dòng sông hậu, quanh năm được phù xa bồi đấp chính vì thế ngoài các xã Châu Điền, Thông Hòa, Phong Thạnh thì các xã còn lại của huyện luôn được nỗi tiếng với nhiều loại cây ăn quả như chôm chôm, nhãn, cam, xoài, dâu….những loại quả này là nguồn thu nhập chủ lực của bà con nơi đây.

Mặc dù vậy vẫn còn một loại quả rất nổi tiếng tại Cầu Kè mà khi nhắc đến ai cũng muốn được một lần ăn thử đó chính là quả dừa sáp. Dừa sáp có mặt tại Cầu Kè vào thời gian nào thì không ai còn nhớ chính xác, nhưng người ta biết rằng dừa sáp sẽ mang đến cho người nông dân nơi đây có một cuộc sống ấm no hơn.

Rất đông người dân đổ về Cầu Kè vào cuối tháng 7 al

Vào những ngày thường dừa sáp cầu kè có giá dao động từ 210.000đ đến 240.000đ tuy nhiên vào các dịp tết, lễ và đặc biệt là vào ngày lễ Vu Lang Thắng Hội (chùa Ông Bổn) giá dừa sáp Cầu Kè tăng vọt có lúc lên đến 400.000đ quả những vẫn cháy hàng. Do lượng khách thập phương đổ về Cầu Kè những ngày vu lang cuối tháng 7AL rất lớn lến đến vài trăm ngàn người nên cung không đủ cầu dẫn đến giá tăng vọt.

Đối với bà con tại TP. Hồ Chí Minh hoặc các tỉnh thành khác muốn một lần thưởng thức hương vị ngọt ngào, béo lịm của trái dừa sáp có thể tìm mua dừa sáp tại đại lý Dừa Sáp Lê Đạt, đại lý dừa sáp chính gốc Cầu Kè tại tp. HCM. Khi mua dừa sáp tại đây bà con sẽ được đảm bảo đúng dừa sáp Cầu Kè, giá cả hợp lý, dừa tươi ngon và đặc biệt là Dừa Sáp Lê Đạt sẽ bao sáp cho bà con mình, dừa không có sáp sẽ được đổi trả miễn phí.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét