Giá dừa sáp Cầu Kè Trà Vinh

Dừa sáp Cầu Kè có giá bao nhiêu ? Đặc sản dừa sáp Cầu Kè Trà Vinh nổi tiếng khắc cả nước bởi dừa sáp cầu kè là một loại dừa rất đặc biệt, có thể nói là rất lạ lẩm đổi với mọi người.

giá dừa sáp
Dừa Sáp Cầu Kè Trà Vinh có giá bao nhiêu ?


Vậy giá cả dừa sáp hiện nay vào khoảng bao nhiêu ? Làm sao mua dừa có giá hợp lý mà chất lượng dừa sáp luôn được đảm bảo.

Hiện tại dua sap cau ke tại các nhà vườn tại huyện Cầu Kè có giá tầm 170.000đ – 200.000đ tùy loại và dừa ở đây được hái trực tiếp từ cây, khi bạn đến mua thì sẽ có người leo lên cây hái trưc tiếp. Nhưng đế mua được dừa ngon các bạn nên đến tận vườn vào sáng thứ 7 hàng tuần. Thời gian này nhà vườn tập trung kiểm tra và hái dừa bán cho các thương láy để vận chuyển đến các đại lý.

Riêng khách hàng không thể đến Cầu Kè có thể liên hệ Dừa Sáp Lê Đạt, chúng tôi cung cấp dừa sáp sỉ và lẻ toàn quốc với. Giá sỉ từ 170.000đ – 180.000đ cho đơn hàng 10 quả và 5 quả. Còn đối vối khách hàng mua lẻ thì mỗi quả có giá 230.000đ. Lưu ý khách hàng liên hệ trước 1 ngày để nhân được dừa sáp tươi ngon. Dừa Sáp Lê Đạt chỉ bán dừa loại 1, loại ngon nhất Cầu Kè và chúng tôi bao sáp cho tất cả các quả dừa sáp Cầu Kè mà Lê Đạt bán ra.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét